|
|
Đơn vị:
|
Đại học Hàng Hải
|
|
Tiêu đề:
|
Biện pháp nâng cao chất lượng tuyển dụng và đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần quân đội-chi nhánh Hải Phòng (MB Hải Phòng)
|
|
Tác giả:
|
Phạm Minh Trang
|
|
Từ khóa/ Chủ đề:
|
Chuyên viên Chuyên viên quan hệ khách hàng Đào tạo Hải Phòng Ngân hàng quân đội Quan hệ khách hàng Tuyển dụng
|
|
Loại tài liệu:
|
LA
|
|
Nguồn gốc:
|
Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
|
|
Ngôn ngữ:
|
Vie
|
|
Thể loại:
|
658
|
|
Người hướng dẫn:
|
Nguyễn Văn Sơn
|
|
Năm bảo vệ:
|
2015
|
|
Số trang:
|
78 tr.
|
|
Nơi bảo vệ:
|
Đại học Hàng hải Việt Nam
|
|
Chuyên ngành:
|
Quản lý kinh tế
|
|
Người hướng dẫn:
|
Nguyễn Văn Sơn
|
|