Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing research : An applied approach / Naresh K. Malhotra, Daniel Nunan, David F. Birks . - 3rd ed. - Harlow, England : Pearson Education Limited, 2007 . - 835p. : Illustration ; 25cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/3
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-research_An-applied-approach_3ed_Naresh-K.Malhotra_2007.pdf
  • 2 Marketing research : An applied approach / Naresh K. Malhotra, Daniel Nunan, David F. Birks . - 7th ed. - Harlow, England : Pearson, 2020 . - xvi, 882p. : Illustrationen
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04400
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 3 Marketing research : An applied approach / Naresh K. Malhotra, Daniel Nunan, David F. Birks . - 5th ed. - Harlow, England : Pearson, 2017 . - xvi, 957p. : Illustrationen
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 03975
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/3
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2003975%20-%20Marketing-research_An-applied-approach_5ed_Naresh-K.Malhotra_2017.pdf
  • 1
    Tìm thấy 3 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :