Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | Sách, chuyên khảo, tuyển tập | Thông tin mô tả: | Malhotra, Naresh K VerfasserIn aut Marketing research : An applied approach / Naresh K. Malhotra, Daniel Nunan, David F. Birks Harlow, England : Pearson, 2020 xvi, 882p. : Illustrationen
| Call Number: | 658.8 MAR 2020 |
|
|
|
Lib-Vimaru: Phòng Sau Đại học [ Rỗi ] Sơ đồ 2:SDH/LT 04400
|
Tổng số bản: 1
|
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ: 0
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tác giả: Nunan, Daniel, Malhotra, Naresh K, Birks, David F
- DDC: 658.8
- Từ khoá: Phương pháp luận, Khoa Quản trị - Tài chính, Viện Đào tạo quốc tế, Chương trình tiên tiến, Marketing research, Methodology
- Tiêu đề đề mục: Marketing research, Marketing research, Marketingforschung, Marktforschung
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm
định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|
Mục từ của ấn phẩm có liên hệ không được chỉ rõ: Erscheint auch als Druck-Ausgabe Marketing research. Harlow, England : Pearson, 2017 xvi, 957 Seiten : Illustrationen
|
|