Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 16 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Basic marketing: a global managerial approach / William D. Perrault, E. Jerome Mc Carthey . - 15th ed. - Boston : MC Graw Hill, 2005 . - 830tr. ; 28cm + 1 CD ROM
  • Thông tin xếp giá: SDH/Lt 01286
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 2 Bán hàng thời kỹ thuật số : Làm sao để bán nhiều, bán tốt ? = Digital selling / Grant Leboff ; Phạm Huỳnh Thanh Như dịch . - Tp. Hồ Chí Minh : Thế giới, 2018 . - 224tr. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: PD/VV 07163, PD/VV 07164, PM/VV 05603, PM/VV 05604
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.85
  • 3 E-Marketing : The essential guide to marketing in a digital world / Rob Stokes and the Minds of Quirk . - 5th ed. - Cape Town : Quirk eMarketing, 2013 . - vii, 588pages : illustrations (chiefly color), graphs ; 24cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.872 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/E-marketing_5ed_R.Stokes_2013.pdf
  • 4 Global marketing : Contemporary theory, practice, and cases / Ilan Alon, Eugene Jaffe, Christiane Prange, and Donata Vianelli . - 2nd ed. - New York : Routledge, 2017 . - xxvi, 699p. : illustrations, maps ; 26cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 03876
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.84
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/DA-SO-HOA/Engbook/Global-marketing_Contemporary-theory-practice-and-cases_2ed_Ilan-Alon_2017.pdf
  • 5 Industrial maketing management . - Elsevier, 2007 . - CD-ROM
  • Thông tin xếp giá: PDN/CD 00162
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm E-book: http://opac.vimaru.edu.vn/edata/E-Journal/2007/Industrial%20Marketing%20Management/
  • 6 International marketing and export management / Gerald Albaum, Edwin Duerr, Alexander Josiassen . - 8th ed. - Harlow, England : Pearson, 2016 . - xxvi, 715p. : illustrations ; 24cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/4 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/International-marketing-and-export-management_8ed_Gerald-Albaum_2016.pdf
  • 7 Kinh doanh theo phong cách quần jean xanh : Business in blue jeans / Sussan Baroncini-Moe ; Chương Ngọc dịch . - H. : NXB. Lao Động, 2016 . - 248tr. : minh họa ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: PD/VV 06856, PD/VV 06857
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 8 Marketing / Roger A. Kerin, Steven W. Hartley . - 16th ed. - New York : McGraw Hill LLC, 2023 . - xlviii, 736p. : illustrations ; 29cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8 23/eng/20211230
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing_16ed_Roger-A.Kerin_2023.pdf
  • 9 Marketing / Roger A. Kerin, Steven W. Hartley, William Rudelius . - 12th edition. - New York. : Mc Graw Hill, 2015 . - 740p. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 02261, SDH/LT 02262
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 10 Marketing communications : Integrating offline and online with social media / Paul R. Smith, Ze Zook . - 5th ed. - London : Kogan Page Limited, 2011 . - xviii, 483p. : color illustrations ; 25cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/02 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-communications_Integrating-offline-and-online-with-social-media_5ed_Paul-R.Smith_2011.pdf
  • 11 Marketing communications : Integrating online and offline, customer engagement and digital technologies / Paul R. Smith, Ze Zook . - 7th ed. - London : Kogan Page Limited, 2020 . - 673p. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04364
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-communications_Integrating-online-and-offline,-customer-engagement-and-digital-technologies_7ed_Paul-R.Smith_2020.pdf
  • 12 Marketing management : A cultural perspective / Edited by Luca M. Visconti, Lisa Penaloza, Nil Toulouse . - 2nd ed. - New York : Routledge, 2020 . - xxxv, 528p. ; 26cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04369
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-management_A-cultural-perspective_2ed_Luca-M.Visconti_2020.pdf
  • 13 Marketing management : The millenium edition / Philip Kotler . - New Jersey : Pearson Custom Publishing, 2002 . - 456p
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.802
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-management_Millennium-edition_Philip-Kotler_2002.pdf
  • 14 Principles of marketing / Philip Kotler [and others] . - 2nd ed., European ed. - London : Prentice-Hall Europe, 1999 . - xxiii, 1031p. : illustrations (some color) ; 28cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8 21
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Principles-of-marketing_2ed,-EU-ed_Philip-Kotler_1999.pdf
  • 15 Services marketing : People, technology, strategy / Jochen Wirtz, Christopher Lovelock . - 8th ed. - New Jersey : World Scientific, 2016 . - xvii, 784p. ; 30cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8 22/eng/20230216
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Services-marketing_People,-technology,-strategy_8ed_Jochen-Wirtz_2016.pdf
  • 16 Strategic Marketing: An Applied Perspective / Karel Jan Alsem . - Boston; McGraw-Hill, 2007 . - 324 tr. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 01585
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 1
    Tìm thấy 16 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :