Dữ liệu biên mục
|
LC Control Number: | 2010045798 | Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Smith, P. R. (Paul Russell), 1957- author Marketing communications : Integrating offline and online with social media / Paul R. Smith, Ze Zook London : Kogan Page Limited, 2011 xviii, 483p. : color illustrations ; 25cm
|
|
|
|
|
Tổng số bản: 0
|
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ: 0
|
|
>>> Không có thông tin xếp giá <<<
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tác giả: Smith, P. R, Zook, Ze
- DDC: 658.8/02
- Từ khoá: Marketing, Quản trị kinh doanh, quản lý tiếp thị, Công nghệ truyền thông, Khoa Quản trị - Tài chính, Business and Management, Marketing (General), Marketing (algemeen), Communication in marketing, Communication Technology, Communication en marketing, communicatie
- Tiêu đề đề mục: Communication in marketing, Business and Management, Marketing, Communicatie, Communication en marketing, Communication technology
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm
định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|
|
|