Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 2 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Relationship marketing : Exploring relational strategies in marketing / John Egan . - 4th ed. - New York : Financial Times, Prentice Hall, 2011 . - xxii, 300p. ; 25cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/12 22
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Relationship-marketing_Exploring-relational-strategies-in-marketing_4ed_John-Egan_2011.pdf
  • 2 Relationship marketing : Theory and practice / Edited by Francis Buttle . - London : Chapman, 1996 . - xii, 202p. : illustrations ; 24cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04158
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/02 21
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2004158%20-%20Relationship-marketing_Theory-and-practice_Francis-Buttle_1996.pdf
  • 1
    Tìm thấy 2 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :