Dữ liệu biên mục
|
LC Control Number: | 96223102 | Dạng tài liệu: | Sách, chuyên khảo, tuyển tập | Thông tin mô tả: | Relationship marketing : Theory and practice / Edited by Francis Buttle London : Chapman, 1996 xii, 202p. : illustrations ; 24cm
| Call Number: | 658.802 REL 1996 |
|
|
|
Lib-Vimaru: Phòng Sau Đại học [ Rỗi ] Sơ đồ 2:SDH/LT 04158
|
Tổng số bản: 1
|
Số bản rỗi: 1 (kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ: 0
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tác giả: Buttle, Francis
- DDC: 658.8/02
- Từ khoá: Quan hệ kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quan hệ khách hàng, Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị - Tài chính, BUSINESS & ECONOMICS, Green business, Customer services, Relatiemarketing, Relationship management, Relationship marketing, Kinh doanh bền vững, Customer relations, Quality control
- Tiêu đề đề mục: BUSINESS & ECONOMICS, Beziehungsmarketing, Aufsatzsam, Relatiemarketing, Relationship marketing
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm
định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|
Mục từ về hình thức vật lý khác của ấn phẩm: Print version Relationship marketing London : Chapman, @1996
|
|