Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại VNPT Hải Phòng / Lê Quang Vũ; Nghd.: Nguyễn Minh Đức . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2024 . - 66tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 05117
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 2 Biện pháp nâng cao chất lượng nhân lực VNPT Hải Phòng / Nguyễn Văn Khang; Nghd.: Vương Thị Hương Thu . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 104tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 05061
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 3 Biện pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ số cá nhân tại VNPT Quảng Ninh/ Hà Đức Minh; Nghd.: Đặng Công Xưởng . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 94tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 05049
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 4 Biện pháp nâng cao kết quả kinh doanh của VNPT Hải Phòng, giai đoạn 2023 - 2028/ Bùi Thành Trung; Nghd.: Nguyễn Minh Đức . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2023 . - 74tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 05048
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 1
    Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :