Kết quả tìm kiếm
Tải biểu ghi
Tìm thấy
2
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm
1
Sắp xếp theo :
Nhan đề chính
Tác giả chính
Năm xuất bản
Nhà xuất bản
Hiển thị:
ISBD
Đơn giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Marketing communications : Discovery, creation and conversations / Chris Fill, Sarah Turnbull
. - 7th ed. - Harlow : Pearson Education Limited, 2016 . - xxxvi, 724p. : illustrations (colour) ; 27cm
Chỉ số phân loại DDC
: 658.802 23
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-communications_Discovery,-creation-and-conversations_7ed_Chris-Fill_2016.pdf
2
Marketing communications in emerging economies. Vol. 1, Foundational and contemporary issues / Edited by Thomas Anning-Dorson [and five others]
. - Cham : Palgrave Macmillan, an imprint of Springer Nature Switzerland AG, 2021 . - xxii, 301p. : illustrations ; 22cm
Chỉ số phân loại DDC
: 658.802 23
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Marketing-communications-in-emerging-economies_Vol.1_Robert-E.Hinson_2021.pdf
1
Tìm thấy
2
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm