1 | | Đo đạc / Phạm Văn Chuyên . - H. : Xây dựng, 2001 . - 186tr. ; 27cm Thông tin xếp giá: Pd/vt 01841, Pd/vt 01842, Pd/vt 01977, Pd/vt 01978, Pm/vt 03944-Pm/vt 03946, Pm/vt 04063-Pm/vt 04070 Chỉ số phân loại DDC: 526.9 |
2 | | Quy phạm đo vẽ bản đồ địa hình tỷ lệ 1:500, 1:1000, 1:2000, 1:5000 : Phần ngoài trời / Cục Đo đạc Bản đồ Nhà nước . - H. : Cục Đo đạc Bản đồ Nhà nước, 1990 . - 200tr. ; 21cm Chỉ số phân loại DDC: 526.9 File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/VBOOK/Quy-pham-do-ve-ban-do-dia-hinh-ty-le-1-500,-1-1000,-1-2000,-1-5000_1990.pdf |
3 | | Trắc địa ảnh, Phần: Cơ sở chụp ảnh và chụp ảnh hàng không / Phạm Vọng Thành . - H : Giao thông vận tải, 2000 . - 159tr. ; 27cm Thông tin xếp giá: TDA1 0001-TDA1 0049 Chỉ số phân loại DDC: 526.3 |
4 | | Trắc địa ảnh, Phần: Đoán đọc điều vẽ ảnh / Phạm Vọng Thành . - H. : Giao thông vận tải, 2000 . - 124tr. ; 27cm Thông tin xếp giá: TDA2 0001-TDA2 0050 Chỉ số phân loại DDC: 526.3 |
5 | | Trắc địa ảnh. P. 2, Phương pháp đo ảnh lập thể / Phan Văn Lộc . - H. : Giao thông vận tải, 2000 . - 216tr. ; 27cm Thông tin xếp giá: Pd/vt 01477, Pd/vt 01478, Pm/vt 03623-Pm/vt 03625, TDA4 0001-TDA4 0020 Chỉ số phân loại DDC: 526.9 |
6 | | Trắc địa ảnh. P. 3, Phương pháp đo ảnh đơn / Trương Anh Kiệt . - H.: Giao thông vận tải, 2000 . - 107tr. ; 28cm Thông tin xếp giá: Pd/vt 01475, Pd/vt 01476, Pm/vt 03620-Pm/vt 03622 Chỉ số phân loại DDC: 526.9 |
7 | | Trắc địa ảnh. P. 5, Phương pháp đo ảnh mặt đất / Lê Văn Hường . - H. : Giao thông vận tải, 2000 . - 84tr. ; 28cm Thông tin xếp giá: Pd/vt 01479, Pd/vt 01480, Pm/vt 03626-Pm/vt 03628 Chỉ số phân loại DDC: 526.9 |
8 | | Trắc địa ảnh. P. 6, Phương pháp tăng dầy khống chế ảnh / Trương Anh Kiệt . - H. : Giao thông vận tải, 2000 . - 125tr. ; 27cm Thông tin xếp giá: Pd/vt 01481, Pd/vt 01482, Pm/vt 03629-Pm/vt 03631 Chỉ số phân loại DDC: 526.9 |
9 | | Trắc địa ảnh. Phần: Công tác tăng dày khống chế ảnh / Trương Anh Kiệt . - H. : Giao thông vận tải, 2000 . - 126tr. ; 27cm Thông tin xếp giá: TDA3 0001-TDA3 0015 Chỉ số phân loại DDC: 526.3 |
|