Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nghiên cứu các biện pháp cơ bản mở rộng thị trường kinh doanh gas của công ty Cổ phần đầu tư và vận tải dầu khí Vinashin (Shinpetrol) / Trần Đình Chỉnh; Nghd.: GS TS. Vương Toàn Thuyên . - Hải phòng : Đại học Hàng hải, 2008 . - 96 tr. ; 30 cm + 01 bản tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 00667
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 2 Nghiên cứu chiến lược marketing của hãng tàu DONGNAMA ở miền Bắc Việt nam / Quách Thị Thanh Nhàn;Nghd. PGS.TS Phạm Văn Cương . - Hải phòng : Trường ĐHHH, 2005 . - 109 tr. ; 30 cm + 01 tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 00468
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.4
  • 3 Nhìn nhận của xã hội với thị trường và kinh doanh/ Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh . - H.: Thống kê, 2000 . - 184 tr.; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: Pd/vt 01567, Pd/vt 01568
  • Chỉ số phân loại DDC: 306.3
  • 4 Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh công ty TNHH xăng dầu Bình Phước / Trần Phi Long; Nghd.: Vũ Trụ Phi . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2017 . - 76tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03052
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 1
    Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :