Kết quả tìm kiếm
Tải biểu ghi
Tìm thấy
4
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm
1
Sắp xếp theo :
Nhan đề chính
Tác giả chính
Năm xuất bản
Nhà xuất bản
Hiển thị:
ISBD
Đơn giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Nghiên cứu các biện pháp cơ bản mở rộng thị trường kinh doanh gas của công ty Cổ phần đầu tư và vận tải dầu khí Vinashin (Shinpetrol) / Trần Đình Chỉnh; Nghd.: GS TS. Vương Toàn Thuyên
. - Hải phòng : Đại học Hàng hải, 2008 . - 96 tr. ; 30 cm + 01 bản tóm tắt
Thông tin xếp giá
: SDH/LA 00667
Chỉ số phân loại DDC
: 338
2
Nghiên cứu chiến lược marketing của hãng tàu DONGNAMA ở miền Bắc Việt nam / Quách Thị Thanh Nhàn;Nghd. PGS.TS Phạm Văn Cương
. - Hải phòng : Trường ĐHHH, 2005 . - 109 tr. ; 30 cm + 01 tóm tắt
Thông tin xếp giá
: SDH/LA 00468
Chỉ số phân loại DDC
: 658.4
3
Nhìn nhận của xã hội với thị trường và kinh doanh/ Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
. - H.: Thống kê, 2000 . - 184 tr.; 28 cm
Thông tin xếp giá
: Pd/vt 01567, Pd/vt 01568
Chỉ số phân loại DDC
: 306.3
4
Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường kinh doanh công ty TNHH xăng dầu Bình Phước / Trần Phi Long; Nghd.: Vũ Trụ Phi
. - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2017 . - 76tr. ; 30cm
Thông tin xếp giá
: SDH/LA 03052
Chỉ số phân loại DDC
: 658
1
Tìm thấy
4
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm