Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 2 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 An analysis of marketing strategy of starbucks coffee company / Hoang Thi Bich Hang, Tran Quang Manh, Pham Thi Y Binh; Nghd.: Nguyen Thu Quynh . - Hải phòng : Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2021 . - 47tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19471
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 2 Nghiên cứu việc quản lý hoạt động mua nguyên liệu đầu vào của Starbucks, bài học kinh nghiệm cho các chuỗi cửa hàng cafe tại Việt Nam / Tạ Phương Linh, Phạm Thị Hiền, Nguyễn Đức Vũ; Nghd.: Phạm Thị Phương Mai . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 79tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20084
  • Chỉ số phân loại DDC: 382
  • 1
    Tìm thấy 2 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :