Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 1 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing sản phẩm sữa tươi của công ty cổ phần sữa Việt nam Vinamilk / Đoàn Văn Quang, Nguyễn Đức Anh, Đặng Đình Phong, Chu Hà Anh . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 69tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20882
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 1
    Tìm thấy 1 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :