Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P / Võ Văn Quang . - Tp. Hồ Chí Minh : Thế giới, 2017 . - 254tr. ; 21cm
  • Thông tin xếp giá: PD/VV 07151, PD/VV 07152, PM/VV 05615, PM/VV 05616
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • 2 Tạo dựng và quản trị thương hiệu : Danh tiếng - Lợi nhuận / Lê Anh Cường biên soạn . - H. : Lao động - Xã hội, 2003 . - 449tr. ; 24cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/VBOOK/Tao-dung-va-quan-tri-thuong-hieu_Le-Anh-Cuong_2003.pdf
  • 3 The new strategic brand management : Advanced insights and strategic thinking / Jean-Noel Kapferer . - 5th ed. - London : Kogan Page, 2012 . - xviii, 492p. : illustrations ; 25cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LT 04154
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/343 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2004154%20-%20The-new-strategic-brand-management_5ed_Jean-Noel-Kapferer_2012.pdf
  • 4 The new strategic brand management : Creating and sustaining brand equity long term / Jean-Noel Kapferer . - 4th ed. - London : Kogan Page, 2008 . - 560p. : illustrations ; 25cm
  • Chỉ số phân loại DDC: 658.8/343 23
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/The-new-strategic-brand-management_Creating-and-sustaining-brand-equity-long-term_4ed_Jean-Noel-Kapferer_2008.pdf
  • 1
    Tìm thấy 4 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :