Kết quả tìm kiếm
Tải biểu ghi
Tìm thấy
4
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm
1
Sắp xếp theo :
Nhan đề chính
Tác giả chính
Năm xuất bản
Nhà xuất bản
Hiển thị:
ISBD
Đơn giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P / Võ Văn Quang
. - Tp. Hồ Chí Minh : Thế giới, 2017 . - 254tr. ; 21cm
Thông tin xếp giá
: PD/VV 07151, PD/VV 07152, PM/VV 05615, PM/VV 05616
Chỉ số phân loại DDC
: 658.8
2
Tạo dựng và quản trị thương hiệu : Danh tiếng - Lợi nhuận / Lê Anh Cường biên soạn
. - H. : Lao động - Xã hội, 2003 . - 449tr. ; 24cm
Chỉ số phân loại DDC
: 658.8
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/VBOOK/Tao-dung-va-quan-tri-thuong-hieu_Le-Anh-Cuong_2003.pdf
3
The new strategic brand management : Advanced insights and strategic thinking / Jean-Noel Kapferer
. - 5th ed. - London : Kogan Page, 2012 . - xviii, 492p. : illustrations ; 25cm
Thông tin xếp giá
: SDH/LT 04154
Chỉ số phân loại DDC
: 658.8/343 23
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/SACH%20TV%20SO%20HOA/E-book/SDHLT%2004154%20-%20The-new-strategic-brand-management_5ed_Jean-Noel-Kapferer_2012.pdf
4
The new strategic brand management : Creating and sustaining brand equity long term / Jean-Noel Kapferer
. - 4th ed. - London : Kogan Page, 2008 . - 560p. : illustrations ; 25cm
Chỉ số phân loại DDC
: 658.8/343 23
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/The-new-strategic-brand-management_Creating-and-sustaining-brand-equity-long-term_4ed_Jean-Noel-Kapferer_2008.pdf
1
Tìm thấy
4
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm