Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 6 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam / Đặng Thúy Hồng; Nghd.: Lê Thanh Phương . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2018 . - 77tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 03536
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 2 Một số biện pháp cơ bản nâng cao hiệu quả kinh doanh ngân hàng Thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam / Nguyễn Thị Hương Giang; Nghd.: PGS TS. Đinh Ngọc Viện . - Hải phòng : Đại học Hàng hải, 2009 . - 93 tr. ; 30 cm + 01 tóm tắt
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 00811
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 3 Một số biện pháp kiểm soát rủi ro tín dụng trong cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng Nguyễn Thị Yến; Nghd. : Nguyễn Thị Liên . - Hải phòng : Đại học Hàng hải, 2022 . - 77tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04950
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 4 Một số biện pháp nâng cao năng lực cạnh tranh đối với sản phẩm Mobile Banking của ngân hàng hàng hải Việt Nam / Nguyễn Mạnh Tường; Nghd.: Dương Văn Bạo . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 88tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: SDH/LA 04536
  • Chỉ số phân loại DDC: 658
  • 5 Nghiên cứu các biện pháp bảo đảm tài sản trong hợp đồng tín dụng tại ngân hàng TMCP hàng hải / Nguyễn Ngọc Hà, Nguyễn Thị Dung, Nguyễn Khắc Hiếu; Nghd.: Lương Thị Kim Dung . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2021 . - 92tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 19500
  • Chỉ số phân loại DDC: 343.09
  • 6 Thực trạng chuyển đổi số tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam giai đoạn 2019-2021 / Nguyễn Hải Yến, Lê Thị Diệu, Đoàn Thị Hà Phương; Nghd.: Đỗ Thị Mai Thơm . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2022 . - 59tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20352
  • Chỉ số phân loại DDC: 332.1
  • 1
    Tìm thấy 6 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :