Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 2 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nghiên cứu ảnh hưởng của Digital Marketing lên quyết định mua của du khách Việt / Phạm Thị Thùy Vân . - Hải phòng : Đại học Hàng hải Việt Nam, 2017 . - 60tr.; 30cm
  • Thông tin xếp giá: NCKH 00792
  • Chỉ số phân loại DDC: 338
  • 2 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của du khách nước ngoài đối với hoạt động foodtour của Hải Phòng / Trần Thị Du, Phạm Minh Huyền, Vũ Thị Trang . - Hải Phòng, Đại học Hàng Hải Việt Nam, 2023 . - 43tr. ; 30cm
  • Thông tin xếp giá: PD/TK 20857
  • Chỉ số phân loại DDC: 382
  • 1
    Tìm thấy 2 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :