Kết quả tìm kiếm
Tải biểu ghi
Tìm thấy
3
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm
1
Sắp xếp theo :
Nhan đề chính
Tác giả chính
Năm xuất bản
Nhà xuất bản
Hiển thị:
ISBD
Đơn giản
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
Critical issues in cross cultural management / Edited by Jessica L. Wildman, Richard L. Griffith, Brigitte K. Armon
. - Cham, Switzerland : Springer International Publishing, 2016 . - xv, 190p. : illustrations ; 25cm
Chỉ số phân loại DDC
: 658.3 23
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Critical-issues-in-cross-cultural-management_Jessica-L.Wildman_2016.pdf
2
Global marketing and advertising : Understanding cultural paradoxes / Marieke de Mooij
. - 4th ed. - Los Angeles : SAGE Publications, 2014 . - 601p. ; 24cm
Chỉ số phân loại DDC
: 658.802
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/Ebook-2023/Global%20marketing%20and%20advertising%20understanding%20cultural%20paradoxes.pdf
3
The Routledge handbook of intercultural mediation / edited by Dominic Busch
. - 1 online resource (xxvi, 490 pages) : illustrations
Chỉ số phân loại DDC
: 303.48
File đính kèm
http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/The-Routledge-handbook-of--ntercultural-mediation_Dominic-Busch_2023.pdf
1
Tìm thấy
3
biểu ghi
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
Tác giả
Nhà xuất bản
Từ khoá
BBK
DDC
LOC
UDC
Tiêu đề đề mục
Ngôn ngữ
Quốc gia
Tùng thư
Chuyen_nganh_luan_an
NLM
OAI Set
Từ khóa
từ điển về nơi xuất bản
Tên ngành
Tên chuyên ngành
Tên môn học
chuyên ngành luận án
Tìm kiếm