Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi 
Tìm thấy 2 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :
1
Sắp xếp theo :     Hiển thị:  
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Establishing customers service strategies within the marketing mix / Douglas M. Lambert, Thomas C. Harrington . - KNxb. : Jounal of Business Logistics, 1989 . - 19p
  • Chỉ số phân loại DDC: 381
  • File đính kèm http://192.168.9.110/edata/EBOOKS/EBOOK/Establishing-customers-service-strategies-within-the-marketing-mix_P.2_T.C.Harrington_1989.pdf
  • 2 Industrial marketing strategy/ E. Frederick . - New york: Jonh wleysons, 1991 . - 365 tr.; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: Pd/Lt 01678
  • Chỉ số phân loại DDC: 381
  • 1
    Tìm thấy 2 biểu ghi Tiếp tục tìm kiếm :