Dữ liệu biên mục
|
LC Control Number: | 2022010051 | Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Kingsnorth, Simon, author Digital marketing strategy : An integrated approach to online marketing / Simon Kingsnorth New York : Kogan Page Limited, 2016 xiii, 324p. : illustrations ; 25cm
|
|
|
|
|
Tổng số bản: 0
|
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ: 0
|
|
>>> Không có thông tin xếp giá <<<
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tác giả: Kingsnorth, Simon
- DDC: 658.8
- Từ khoá: Kỹ thuật số, Tiếp thị, Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị - Tài chính, Strategic planning, Electronic commerce, Internet marketing, Tiếp thị trực tuyến
- Tiêu đề đề mục: Electronic commerce, Strategic planning, Internet marketing, Marketing sur Internet, Planification strateÌgique, Commerce electronique
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm
định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|
Mục từ về hình thức vật lý khác của ấn phẩm: Online version: Kingsnorth, Simon. Digital marketing strategy New York, NY : Kogan Page Inc, [2016] 9780749474706 (DLC)
|
|