Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Chernev, Alexander, author Strategic brand management / Alexander Chernev Chicago, Illinois : Cerebellum Press, 2017 viii, 197p. : color illustrations ; 24cm
|
|
|
|
|
Tổng số bản: 0
|
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ: 0
|
|
>>> Không có thông tin xếp giá <<<
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tác giả: Chernev, Alexander
- DDC: 658.5
- Từ khoá: Sở hữu trí tuệ, Thương hiệu, Khoa Quản trị - Tài chính, Strategic planning, Production management, Quản lý sản phẩm, Brand name products, Lập kế hoạch chiến lược, Produits commerciaux, Produits de marque, Bảo hộ sản phẩm
- Tiêu đề đề mục: Product management, Strategic planning, Brand name products, Produits commerciaux, Produits de marque
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm
định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|
|
|