Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | 1\p Berndt, Ralph Verfasser aut International marketing management / Ralph Berndt, Claudia Fantapie Altobelli, Matthias Sande Berlin : Springer Gabler, 2023 608p. ; 24cm
|
|
|
|
|
Tổng số bản: 0
|
Số bản rỗi: 0 (kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ: 0
|
|
>>> Không có thông tin xếp giá <<<
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
- Tác giả: Berndt, Ralph, Fantapi�e Altobelli, Claudia, Sander, Matthias, Springer-Verlag GmbH
- DDC: 658.84
- Từ khoá: Marketing quốc tế, Khoa Kinh tế, Khoa Quản trị - Tài chính, (Produktform)Paperback / softback, (BIC subject category)K, (BISAC Subject Heading)KJS, (Springer Nature Subject Code)SC513000: Marketing, (Springer Nature Subject Collection)SUCO41169: Business and Management, (Springer Nature Taxonomy)3339: Marketing, International marketing tools, International marketing, (BISAC Subject Heading)BUS043000, International market research, Springer Nature Marketing Classification, (VLB-WN)1785: Hardcover, Softcover / Wirtschaft/Werbung, Marketing, International Human Resource Management, International marketing organization, International Marketing-Controlling
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm
định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|
Mục từ về hình thức vật lý khác của ấn phẩm: Erscheint auch als Online-Ausgabe
|
|